Điều kiện đăng ký
1. Đối tượng:
Đối tượng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Orgamart là Khách hàng cá nhân. Chương trình chưa áp dụng đối tượng là khách hàng doanh nghiệp hay tổ chức.
2. Điểm:
- Giá trị điểm quy đổi khi sử dụng: 1 điểm = 1.000VNĐ.
- Tên điểm: Orgapoint; hoặc gọi chung là “điểm”.
- Thời hạn điểm: điểm trong tài khoản khách hàng hết hạn sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày giao dịch tích/tiêu gần nhất.
- Loại điểm: điểm khả dụng & điểm chưa khả dụng.
HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ
3. Tài khoản:
Điều kiện mở tài khoản:
- Khách hàng đủ 18 tuổi có giấy tờ tùy thân hợp lệ có thể đăng ký mở tài khoản.
- Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống.
Thời hạn của tài khoản là vĩnh viễn, trừ trường hợp tài khoản bị hủy do yêu cầu của chủ thẻ hoặc bị khóa do chứng minh được gian lận.
4. Phân hạng Khách hàng:
Phân hạng Khách hàng: Khách hàng tham gia chương trình được chia thành 02 hạng:
- Khách hàng thân thiết của Orgamart
- Khách hàng VIP của Orgamart
- Khách hàng Diamon của Orgamart
Kỳ xét nâng hạng chung: tính theo năm dương lịch từ 1/1 đến 31/12. Riêng với Khách hàng đăng ký trong năm 2016, kỳ xét hạng sẽ được tính đến 31/12/2017.
Điều kiện xét phân hạng:
Hạng Khách hàng thân thiết (“KHTT”):
- Sau 05 lần mua sắm trong hệ thống, Khách hàng đã đăng ký sẽ được nâng hạng thành KHTT của Orgamart. Khách hàng vẫn được tích điểm trong 05 lần giao dịch đầu tiên nhưng chỉ được sử dụng điểm khi trở thành KHTT. 05 lần giao dịch được tính trong 01 kỳ xét hạng.
Hạng Khách hàng VIP (trong 1 kỳ xét hạng):
- Mua sản phẩm/dịch vụ của Orgamart với tổng giá trị từ 50 triệu VNĐ trở lên.
Hạng Khách hàng Diamon (trong 1 ký xét hạng):
- Mua sản phẩm/dịch vụ của Orgamart với tổng giá trị từ 100 triệu VNĐ trở lên.
Điều kiện duy trì hạng:
Hạng KHTT: tài khoản có phát sinh giao dịch hợp lệ trong 12 tháng gần nhất.
Hạng Khách hàng VIP trong kỳ xét duy trì hạng:
- Mua sản phẩm/dịch vụ của Orgamart với tổng giá trị từ 50 tỷ VNĐ trở lên trong kỳ xếp hạng.
5. Thẻ:
Công nghệ thẻ: thẻ từ, mã vạch (barcode)
Phân loại thẻ: Thẻ nhựa là hình thức định danh Khách hàng chính của Chương trình. Có 02 mẫu thẻ riêng theo phân hạng khách hàng:
- Thẻ KHTT: không in tên KHTT
- Thẻ Khách hàng VIP: có in tên Khách hàng VIP
Kích hoạt thẻ:
- Mỗi thẻ có một mã số thẻ, tương ứng với một số tài khoản định danh. Khách hàng có thể kích hoạt thẻ Chương trình hoặc trực tiếp tại Quầy Dịch vụ khách hàng.
- Khi thẻ mới được cấp, thẻ cũ sẽ tự động bị vô hiệu hóa.
6. Tích lũy và Sử dụng điểm:
Cơ chế tích điểm:
- Tích điểm theo tỷ lệ (%) trên 100% giá trị hóa đơn sau VAT của các sản phẩm, dịch vụ áp dụng Chương trình, sau khi trừ chiết khấu/khuyến mãi ngắn hạn (nếu có);
- Cho phép tích điểm trên giá trị thanh toán bằng điểm trừ các trường hợp có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ không áp dụng tích điểm Orgamart Card, theo nguyên tắc khuyến mãi không chồng khuyến mãi.
- Tỷ lệ tích điểm khác nhau theo từng đơn vị thành viên.
- Điểm tích được làm tròn tới hàng đơn vị: từ 1,5 điểm làm tròn thành 2 điểm.
- Điểm tích có thể sử dụng sau 24h từ thời điểm hoàn thành giao dịch.
- Không tích điểm cho các giá trị giao dịch mua/thuê bất động sản.
- Khi viết hóa đơn: 100% giá trị đơn hàng sau thuế được thể hiện đầy đủ trên hóa đơn bán lẻ, còn hóa đơn tài chính sẽ chỉ thể hiện giá trị đơn hàng sau khi đã trừ chiết khấu giá trị tích điểm.
Cơ chế đổi/trả hàng:
- Tuân thủ theo chính sách đổi trả hàng tại từng đơn vị thành viên.
- Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả: Khách hàng cần hoàn trả lại điểm đã tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng.
- Điểm đã tích lũy: ưu tiên trừ điểm trong tài khoản của KH, nếu số dư tài khoản không đủ sẽ thu hồi số tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu Khách hàng phải trả lại.
- Điểm đã sử dụng: phục hồi điểm Khách hàng đã sử dụng để thanh toán (nếu có).
Cơ chế sử dụng điểm (“tiêu điểm”):
- Chỉ điểm khả dụng mới được sử dụng để tiêu khi thanh toán.
- Chỉ chủ thẻ mới được tiêu điểm trên tài khoản của mình.
- Trong quá trình thanh toán, KHTT có thể yêu cầu số điểm muốn tiêu cụ thể.
- Nếu số điểm Khách hàng muốn tiêu có giá trị từ 1 triệu đồng (1.000 điểm) cần xác thực thông tin Khách hàng thông qua Họ và tên, số CMT/Hộ chiếu/Căn cước để đảm bảo phòng ngừa rủi ro cho Khách hàng.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
7. Quyền lợi của Khách hàng:
Quyền lợi chung:
- Tích điểm & tiêu điểm theo cơ chế chung thống nhất cho cả 02 hạng thẻ;
- Tham gia các chương trình quay xổ số thường xuyên với giải thưởng giá trị lớn;
- Có cơ hội tham gia chương trình KHUYẾN MÃI thường xuyên và định kỳ của Công ty.
Quyền lợi gia tăng dành cho Khách hàng VIP:
- Đường dây chăm sóc riêng trên Tổng đài của Chương trình;
- Ưu tiên giao hàng theo yêu cầu, đặt hàng đối với các mặt hàng có số lượng có hạng;
- Tham gia các chương trình đào tạo, các lớp chuyên sâu về dinh dưỡng.
Quyền lợi gia tăng dành cho Khách hàng Diamon:
- Đường dây chăm sóc riêng trên Tổng đài của Chương trình;
- Ưu tiên giao hàng theo yêu cầu, đặt hàng đối với các mặt hàng có số lượng có hạng;
- Tham gia các chương trình đào tạo, các lớp chuyên sâu về dinh dưỡng.
- Tham dự các hội thảo chuyên môn cao cấp
- Hưởng các tiện ích chăm sóc sức khỏe theo từng chương trình của Công ty.
- Tham gia các tour giã ngoại và vùng nguyên liệu.
Chính sách ưu đãi khách hàng thân thiết
- Sinh nhật khuyến mãi 5% trên tổng đơn hàng.
- Giao hàng miễn phí với đơn hàng nhỏ hơn 250.000 VNĐ nếu giao hàng thường xuyên 3 lần/tuần.
-Tham gia rút thăm khi có chương trình khuyến mãi.
Chính sách ưu đãi khách hàng VIP
- Sinh nhật khuyến mãi 10% giá trị đơn hàng.
- Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ trở lên trong nội thành TP.HCM.
- Gói quà miễn phí, chuyển quà miễn phí biếu tặng.
- Các ngày lễ tết tặng quà có giá trị từ 200.000 VNĐ trở lên.
Chính sách ưu đãi khách hàng Diamon
- Sinh nhật khuyến mãi 30% giá trị đơn hàng.
- Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ trở lên trong nội thành TP.HCM.
- Gói quà miễn phí, chuyển quà miễn phí biếu tặng.
- Các ngày lễ tết tặng quà có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên.
Bình luận