Giới thiệu

Xem hồ sơ năng lực Orga 

1. Thư ngỏ

Công ty TNHH ORGA ra đời từ mong mỏi đóng góp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất cho người Việt Nam. Với tiêu chí “công nghệ cao - sản phẩm sạch - dịch vụ tối ưu”, Orga luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao cho thị trường. Orga thực hiện dây chuyền khép kín, đảm bảo quy trình từ khâu cây giống, kỹ thuật nuôi trồng, bảo quản trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuổi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng. 

Cùng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,…là sự đóng góp kinh nghiệm thực tế,  kinh nghiệm chuyên môn của các nhà khoa học, sự hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể ở các địa phương. Vì vậy, trên con đường phát triển của Orga, tuy là doanh nghiệp còn non trẻ nhưng là kết tinh của sự tâm huyết và uy tín của nhiều thế hệ.

Trong tương lai, mong rằng với sự ủng hộ của quí khách hàng, Orga Việt Nam sẽ cho ra đời thành công nhãn hàng Orga Mart – kênh phân phối các mặt hàng uy tín, chất lượng cao và Orga Fruit – thương hiệu trái cây an toàn, sạch, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Ban lãnh đạo và đội ngũ cộng ty luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn lắng nghe và phục vụ các nhu cầu chính đáng của thị trường, của khách hàng làm định hướng hoạt động.

Ban lãnh đạo công ty cám ơn sự đồng hành của quý khách hàng và đội ngũ cộng tác.

2. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lí kinh doanh

2.1. Tầm nhìn

Công ty TNHH Orga Việt Nam trong hai năm tới sẽ trở thành công ty tiên phong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ra thị trường. Mỗi sản phẩm của Orga là một sự sáng tạo và vận dụng các công nghệ tối ưu nhất, thân thiện nhất. Chất lượng thực sự đẳng cấp là mục tiêu dài hạn của Orga.

Về mặt thương hiệu, hướng phát triển của Ogra sẽ là thương hiệu mang giá trị về cảm xúc, thương hiệu chất lượng hàng đầu trong ngành thực phẩm và tiêu dùng.

Về hoạt động công ty, Orga sẽ trở thành nơi có môi trường làm việc năng động nhất, chế độ đãi ngộ tốt nhất. Mỗi nhân viên đều có cơ hội được làm việc, sáng tạo, và được đào tạo nhiều kỹ năng trong cuộc sống và công việc.

2.2. Sứ mệnh

Orga ra đời với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng thông minh một kênh lựa chọn sản phẩm thật sự chất lượng, phù hợp và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm Orga không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà những thiết kế về bao bì, mẫu mã cũng mang lại đẳng cấp khác biệt cho người tiêu dùng, vừa mang đậm màu sắc Việt vừa kết hợp với những xu hướng hiện đại. Từ đó góp phần thúc đẩy thị trường tiêu dùng hàng Việt, trở thành niềm tự hào của người Việt về chất lượng hàng hóa.

2.3. Giá trị cốt lõi

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
  • Trung thực với khách hàng, đối tác và nhân viên.
  • Tôn trọng các giá trị văn hóa, và truyền thống của người Việt.
  • Ưu tiên vận dụng, phát triền công nghệ phù hợp, tối ưu nhất vào trong từng sản phẩm, dịch vụ.
  • Đề cao sự sáng tạo trong từng dòng sản phẩm.
  • Công bằng với khách hàng, với đối tác, với nhân viên.
  • Tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy tắc cư xử, quy định, quy chế, chính sách của công ty.

2.4. Triết lý kinh doanh

Orga sẽ trở thành một thương hiệu tập trung phát triền các sản phẩm tối ưu cho sự phát triển của người Việt. Các nhãn hàng của Orga là biểu tượng của niềm tin, sự sáng tạo, tính toàn diện và đẳng cấp.

2.5. Sơ đồ tổ chức và cơ cấu lãnh đạo

Orga vinh dự nhận được sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành về nông nghiệp và công nghệ bảo quản sau thu hoạch…

  • Tiến sĩ Võ Mai – Phó chủ tịch Hội làm vườn Việt Nam
  • Tiến sĩ Nguyễn Văn Phong – Trưởng bộ môn sau thu hoạch thuộc Viện nghiên cứu cây ăn quả miền Nam
  • Tiến sĩ Hồ Thanh Bình – TS Khoa học – Giảng viên trường ĐH An Giang

3. Chính sách hàng hóa của Công ty

3.1. Cam kết chất lượng:

  • Chất lượng sản phẩm là số ưu tiên hàng đầu
  • Khách hàng là trung tâm hoạt động
  • Nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm
  • Tham gia kết nối các hoạt động xã hội

3.2. Mục tiêu chất lượng:

  • Chuẩn trồng trọt: chứng nhận Vietgap, chứng nhận Globalgap, chứng nhận hữu cơ…
  • Chuẩn hàng hóa: quy trình thu hoạch, bảo quản, đóng gói, phân phối, chăm sóc khách hàng

3.3. Vùng nguyên liệu là các HTX, trang trại nông lâm nghiệp

  • Vùng Đông Nam Bộ (Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh),
  • Vùng Tây Nam Bộ (Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang)
  • Vùng Tây nguyên (Lâm Đồng, Đaklak)

4. Các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu – kênh phân phối và đối tác kinh doanh

4.1. Về sản phẩm

  • Trái cây tươi: Bơ, sầu riêng, xoài cát, cam xoàn, dưa lưới, măng cụt, vú sữa, Na Thái, Dâu tây Nhật Bản…đặc biệt là trái cây vùng nhiệt đới
  • Rau, củ, quả tươi: xà lách, cải thìa, bắp cải, củ cải trắng, củ cải đỏ, 
  • Lương thực: lúa, gạo, thịt, trứng
  • Các mặt hàng nông sản chế biến: trái cây cutdown, sấy khô, nước ép, rượu trái cây lên men…
  • Các sản phẩm vật tư nông nghiệp công nghệ sinh học

4.2. Về dịch vụ

  • Tư vấn trồng trọt
  • Tư vấn bảo quản nông sản
  • Tư vấn phát triển thương hiệu
  • Thăm dò thị trường, xúc tiến thương mại
  • Tổ chức hội thảo, sự kiện
  • Tư vấn đầu tư, dự án

4.3. Các kênh phân phối và đối tác kinh doanh:

  • Kênh bán lẻ: tập trung phát triển thương hiệu bán lẻ online chuyên nghiệp.
  • Kênh Bán sỉ: Phân phối các siêu thị, hệ thống cửa hàng rau quả sạch, đối tác trong nước xuấ khẩu và tìm kiếm các đối tác lớn nước ngoài.

 Thông tin liên hệ :

-Công ty TNHH ORGA Việt Nam

-Email: info@orga.vn

   - Website: www.orga.vn

-Trụ sở: Tầng 46, Toà nhà Bitexco, Số 02 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Đối tác của Orga
Đội ngũ tư vấn kỹ thuật